Xổ số kiến thiết Cần Thơ giàu tham vọng lên hạng

23:23 Thứ ba 19/11/2013

Đội bóng Tây Đô đang nổi lên như là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vé thăng hạng V.League duy nhất ở giải hạng Nhất 2014.

Hiện tại, đã có 8/9 đội bóng đăng ký tham dự giải hạng Nhất 2014. Duy nhất SQC.Bình Định không đăng ký tham dự vì vấn đề kinh phí. Dự kiến, cùng với V.League, giải hạng Nhất sẽ được bốc thăm xếp lịch thi đấu vào ngày 21/11.

Mùa giải này, do tình hình kinh tế khó khăn nên nhiều đội bóng hạng Nhất chật vật ngay từ công tác chuẩn bị chứ chưa nói đến việc đầu tư để tranh chấp vé thăng hạng. Những đội bóng “tân binh” như Huế, Đắc Lắk, Sanna Khánh Hòa được xem là tham dự cho đủ “tụ”. Những đội bóng cựu trào như CS.Đồng Tháp, F.Tây Ninh hay Hà Nội,… cũng không xông xênh về tài chính để đặt mục tiêu rõ ràng.

Trong bối cảnh đó, nổi lên duy nhất ứng cử viên XSKT.Cần Thơ. Đây là đội bóng đã nuôi tham vọng suốt thời gian nhưng chưa từng đạt được mục tiêu. Mùa giải này, do điều kiện cạnh tranh không quá khốc liệt, đội bóng Tây đô đang quyết tâm “vượt vũ môn”.

Về nội binh, XSKT.Cần Thơ đã chiêu mộ Ngọc Thanh, Ngọc Điểu, Huy Hoàng, Quốc Hiền, Thanh Phúc, Văn Trương, Thế Anh, Thành Đạt, Đình Thế, Đông Vịnh. Về ngoại binh, đội giữ lại hai cầu thủ cũ của mùa trước là Mustapha và Diabate. Sau khi sớm ổn định lực lượng, vừa qua XSKT.Cần Thơ chủ yếu tập luyện ở sân nhà sau đó còn có chuyến rèn thể lực ở Phú Quốc.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục