Tuyển Argentina triệu tập đầy đủ hảo thủ cho trận giao hữu tại Rome

14:46 Thứ tư 31/07/2013

Để chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 14/08 tại Rome với Italia, tuyển Argentina đã lên danh sách gồm những ngôi sao hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Người chắc chắn không thể vắng mặt trong bản danh sách 22 người của HLV Alejandro Sabella là Lionel Messi. Anh được xem là nhân tố chủ lực của hàng công Albiceleste trong trận giao hữu sắp tới.

Những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài khác gồm hậu vệ cánh Pablo Zabaleta, tiền vệ Javier Mascherano, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria, hai tiền đạo Gonzalo Higuain và Ezquiel Lavezzi cũng đều được gọi tên.

Lionel Messi và Argentina sẽ đối đầu Italia tại Rome vào ngày 14/08. Ảnh: Internet.

Có 2 sự bổ sung khá bất ngờ ở lần triệu tập này đó là sự có mặt của tiền vệ đang chơi cho Inter Milan, Ricardo Alvarez và hậu vệ Cristian Ansaldi của Rubin Kazan. Nếu được ra sân, đây sẽ là cơ hội để 2 cầu thủ này ghi điểm với HLV Sabella nhằm tìm kiếm cơ hội ở World Cup 2014.

Sau đây là danh sách đầy đủ của đội tuyển Argentina tập trung cho trận giao hữu ngày 14/08 với Italia:

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania), Oscar Ustari (Almeria)

Hậu vệ: Hugo Campagnaro (Inter Milan), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Pablo Zabaleta (Manchester City), Fabricio Coloccini (Newcastle), Cristian Ansaldi (Rubin Kazan), Jose Maria Basanta (Monterrey)

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Angel Di Maria (Real Madrid), Augusto Fernandez (Celta), Ricardo Alvarez (Inter Milan), Lucas Biglia (Lazio), Erik Lamela (Roma), Ever Banega (Valencia)

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Inter Milan), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint Germain).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục