Tổng hợp vòng 5 giải hạng nhất quốc gia 2013: Hà Nội dùng chiêu trò, An Giang đứt mạch thắng

15:37 Thứ hai 22/04/2013

Để CLB Hà Nội cầm hòa trên sân nhà An Giang đã chấm dứt mạch trận toàn thắng ở con số 4. Trong khi đó, đội xếp áp chót BXH Đồng Tháp cuối cùng cũng tìm lại được cảm giác chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng thăng hạng.

Tại Long Xuyên, An Giang đã bị đối thủ Hà Nội dùng tất cả chiêu trò để ngăn cản đà thăng tiến. Đặc biệt trong 10 phút cuối khi Văn Mạnh nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, đội bóng đến từ Thủ đô liên tục nằm sân ăn vạ trong sự ức chế của cầu thủ và CĐV An Giang. Cuối cùng, chiến thuật đó đã cũng giúp Hà Nội giữ được tỷ số hoà 0-0 cho đến hết trận. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, CĐV đội chủ nhà đã quây chặt đội khách để phản ứng. Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh, thày trò HLV Hoàng Văn Phúc mới thoát hiểm.

Tại Cao Lãnh, Đồng Tháp đã sống lại hy vọng lên chuyên nghiệp với trận thắng 4-2 trước Cần Thơ. Hy vọng thay tướng sẽ đổi được vận, nhưng chỉ sau 5 phút ra quân, đội bóng xứ bưng biền đã bị dội một gáo nước lạnh khi Diabate đưa Cần Thơ vượt lên dẫn trước. Trong thế bị dồn đến đường cùng, đội chủ nhà đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và đã lật ngược được thế cờ ngay trong hiệp đấu đấu tiên khi liên tiếp ghi được 4 bàn thắng. Sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo của Đồng Tháp có vẻ rất suôn sẻ khi HLV Phạm Công Lộc lâu nay rất có uy với các cầu thủ. Khi ông Lộc "cá lóc" khiến các học trò phải kiêng dè thì đội bóng miền Tây trở lại đường đua cũng không phải là chuyện lạ.

Một đối thủ khác trong cuộc đua thăng hạng là Quảng Nam cũng rất chật vật mới lấy lại 1 điểm trên sân Gò Đậu của TDC Bình Dương. Thời tiết là một nguyên nhân khiến đội bóng đến từ miền Trung thở không ra hơi trong 45 phút đầu tiên. Minh Thái là tác giả của bàn dẫn điểm cho đội chủ nhà ở phút 41. Phải đến cuối hiệp 2, Thanh Trung mới tìm được bàn gỡ để cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng xứ Quảng.

Kết quả cụ thể:

Đồng Tháp - Cần Thơ: 4-2
TDC Bình Dương - Quảng Nam: 1-1
An Giang - Hà Nội: 0-0
Quảng Ninh - Bình Định: 1-1

Lịch thi đấu vòng 6:

Thứ Sáu (26/4):
15h30: An Giang - Cần Thơ
Thứ Bảy (27/4):
15h30: Quảng Ninh - Quảng Nam
15h30: Bình Định - TDC Bình Dương
16h00: CLB Hà Nội - Đồng Tháp

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục