"Tôi không quan tâm tới đạo đức, tuyển Pháp cần Benzema"

17:55 Chủ nhật 27/03/2016

(Thethaophuivn.com) - Đó là lời khẳng định của Djibril Cisse về trường hợp Karim Benzema bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Pháp.

Tuyển Pháp cần Benzema cho EURO 2016. Ảnh: Internet.

Cisse là tiền đạo người Pháp, năm nay đã 34 tuổi. Mới đây, anh đã lên tiếng khẳng định rằng ĐTQG cần một cầu thủ như Benzema cho chiến dịch chinh phục EURO 2016. Được biết, số 9 của Real Madrid bị Liên đoàn bóng đá Pháp cấm lên tuyển sau scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valnbuena.

"Vấn đề đạo đức ư? Tôi không quan tâm!" Cisse cho biết. "Sự cố này vẫn chưa được giải quyết xong, nhưng không gọi Benzema vào đội tuyển là một ý tồi. Anh ấy thi đấu xuất sắc và tuyển Pháp cần anh ấy."

Karim Benzema mặc dù dính khá nhiều rắc rối ngoài đời tư, nhưng anh vẫn luôn giữ phong độ ấn tượng trên sân cỏ. Trong màu áo Real Madrid, tiền đạo này luôn được đặc cách một suất đá chính nếu không gặp vấn đề chấn thương hay treo giò.

Ngoài Benzema, Les Bleus còn các tiền đạo đang có phong độ khá tốt tại CLB như Antoine Griezmann hay Anthony Martial. Tuy nhiên, cả 2 đều chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Thanh Thịnh | 17:36 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục