Tiêu điểm NBA ngày 3/2: OKC Thunder không sợ đối thủ mạnh như “cọp”, chỉ sợ…

21:33 Thứ bảy 03/02/2018

Thethaophuivn.comTrong ngày thi đấu hôm nay, một lần nữa OKC Thunder để lại thất vọng khi bị New Orleans Pelicans đánh bại một cách khá dễ dàng.

Còn nhớ hồi đầu mùa, HLV Billy Donovan từng tuyên bố sau trận thắng với Golden State Warriors một điều “Đội bóng của ông không ngán bất kỳ đối thủ nào ở NBA. Thay vào đó, OKC Thunder chỉ ngại phong độ của chính những cầu thủ trong đội”.

r960-105ba682cd609f64cb336dbe7722a0c0

  Westbrook và toàn đội lại gục ngã.

Quả thật, từ đầu mùa đến nay, vấn đề lớn nhất của “Thần sấm” chỉ quanh đi, quẩn lại một câu chuyện nan giải – đó là tính ổn định. Cũng vì lý do đó, OKC Thunder ở thời điểm hiện tại chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH miền Tây với thành tích 30-23, trong khi thực lực của họ không hề thua kém những đội xếp trên – ít nhất là với Minnesota Timberwolves và San Antonio Spurs.

Bước vào năm mới 2018, OKC Thunder thua 3 trận liên tiếp trước Phoenix Suns, Portland Trail Blazers và Minnesota Timberwolves, sau đó khiến các CĐV vui sướng tột độ khi có được chuỗi 8 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng và đã tiến rất sát với cơ hội đá văng Timberwolves ra khỏi vị trí thứ 4, xa hơn nữa là cạnh tranh với nhóm trong Top 3.

874074876-oklahoma-city-thunder-v-sacramento-kings.jpg

 Vấn đề của OKC Thunder chỉ là tính ổn định.

Khi mọi thứ đang trở nên tốt đẹp nhất đối với OKC Thunder và các CĐV của họ tự tin đội bóng của mình đã tìm ra công thức để chiến thắng. Một lần nữa thầy trò HLV Billy Donovan dở chứng “ngựa quen đường cũ”. Trước hết, Russell Westbrook và các đồng đội bại trận trên sân của Washington Wizards với tỷ số 96-102. Tiếp đó là trận thua 124-127 trên sân của Denver Nuggets. Và khi được trở về sân nhà tiếp đón New Orleans Pelicans, “Thần sấm” một lần nữa chịu trận với thất bại với tỷ số 100-114.

Từ vị thế của những kẻ “bất khả chiến bại”, bây giờ, OKC Thunder lại phải run sợ khi bước vào những trận đấu tiếp theo vì mạch thua 3 trận liền ít nhiều khiến tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề. Đó mới chính là phong cách của OKC Thunder ở mùa giải này – nắng, mưa thất thường và luôn tạo ra bất ngờ cho những ai theo dõi.

Trận thua thứ 3 liên tiếp của "Thần sấm" trước Pelicans:

Thanh Hoài - Thethaophuivn.com - TTVN | 21:11 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục

"; c += ""; c += ""; c += "'; c += "
"; c += '
'; c += "
"; c += "" html_string = c; /* if jQuery is available, you may use the get(0) function to obtain the DOM object like this: var iframe = jQuery('iframe#target_iframe_id').get(0); */ var iframedoc = iframe.document; if (iframe.contentDocument) iframedoc = iframe.contentDocument; else if (iframe.contentWindow) iframedoc = iframe.contentWindow.document; if (iframedoc){ // Put the content in the iframe iframedoc.open(); iframedoc.writeln(html_string); iframedoc.close(); } else { alert('Cannot inject dynamic contents into iframe.'); } } window.ParentFromIframeprerollShow = function(able){ var iScrollPos = 0; var prerollShowFromIframe1 = '0'; var prerollShowFromIframe2 = '0'; var elementOffset = jQuery('#prerollinpage_iframe').offset().top; var heightIframe = jQuery('#prerollinpage_iframe').contents().height(); if(able == true){ jQuery(window).scroll(function () { var iCurScrollPos = jQuery(this).scrollTop(); var check = elementOffset + (heightIframe + 10)/2; var check1 = elementOffset + heightIframe; var check2 = elementOffset + 10; var check3 = check - 10; if (iCurScrollPos > iScrollPos) { //Scrolling Down if ((iCurScrollPos > check)&&(iCurScrollPos < check1)&&(prerollShowFromIframe1 == '0')) { jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 0 }, 100); } } else { //Scrolling Up if ((iCurScrollPos > check2)&&(iCurScrollPos < check3)&&(prerollShowFromIframe2 == '0')) { jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 580 }, 100); } } iScrollPos = iCurScrollPos; }); }else{ //jQuery("#prerollinpage_iframe").contents().find("html").html(''); jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 0 }, 1); jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ height: 0 }, 1); var vi = $("#youtube_iframe"); vi.attr("src", vi.data("autoplay-src") ); $('#youtube_iframe', window.parent.document).show(); } }