Sao Arsenal bị đối xử thiếu công bằng

18:12 Thứ sáu 19/04/2024

Thethaophuivn.comChia sẻ với podcast It’s All Kicking Off!, Chris Sutton cho rằng hậu vệ người Ukraina trở thành vật tế thần sau những kết quả kém cỏi của Arsenal.

Mùa giải của Arsenal đang đi chệch khỏi quỹ đạo. Pháo thủ tụt lại phía sau Man City ở cuộc đua vô địch Premier League. Trong khi đó, Arsenal dừng bước ở Champions League sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich.

Oleksandr Zinchenko nhận phải nhiều chỉ trích thời gian qua. Một số ý kiến cho rằng hậu vệ người Ukraina trở thành mắt xích yếu trong hệ thống chiến thuật của Arsenal. Tuy nhiên, theo Chris Sutton, Zinchenko đang nhận phải nhiều chỉ trích thiếu công bằng.

Oleksandr Zinchenko lên tiếng cảnh báo Arsenal - Bóng đá Việt Nam

Zinchenko trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ với chương trình podcast It’s All Kicking Off!, Chris Sutton cho hay: "Cậu ấy nhận phải những ý kiến thiếu công bằng. Thế nhưng, trong bóng đá, luôn có những cầu thủ trở thành tội đồ. Ai đó phải nhận lỗi sau phong độ tệ hại của Arsenal".

"Tôi không nói tất cả người hâm mộ Arsenal. Thế nhưng, họ có thể là một kỳ lạ. Có nhiều CĐV Arsenal không ở lại sân xem hết trận đấu. Họ thường xuyên phản ứng. Thế nhưng, họ phải nhớ Arsenal đang có mùa giải tốt".

Mikel Arteta còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Arsenal thực sự hóa 'hóa rồng' khi bước ra sân chơi Champions League.

Anh Nguyễn | 17:42 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục