Ra sân cho Liverpool sau 9 tháng, Thiago lại dính chấn thương

20:16 Thứ năm 08/02/2024

Thethaophuivn.comSau khi kết thúc 9 tháng chờ đợi để được trở lại Liverpool trong trận gặp Arsenal, Thiago lại dính chấn thương mới.

Thiago đã phải ngồi ngoài từ cuối tháng 4 sau khi trải qua ca phẫu thuật hông, trước khi vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối ở trận gặp Arsenal. Đó là một dịp quan trọng đối với cầu thủ người Tây Ban Nha, mặc dù Liverpool thua 1-3, diễn ra đúng 1 năm kể từ lần cuối cùng anh đá chính cho câu lạc bộ.

Thật không may, màn xuất hiện đó đã phải trả giá đắt khi Thiago lại bị chấn thương. Theo Paul Joyce của Times, cầu thủ 32 tuổi này đã gặp phải một vấn đề về cơ bắp chưa xác định và hiện phải đối mặt với một thời gian vắng mặt khác.

Barca muốn có Thiago Alcantara - Bóng đá Việt Nam

 Thiago lại vừa dính chấn thương.

Thông tin chi tiết hơn về chấn thương của Thiago dự kiến sẽ được tiết lộ trong những ngày tới khi Jurgen Klopp tổ chức cuộc họp báo trước trận gặp Burnley.

Thiago ban đầu đã trở lại tập luyện vào tháng 8, nhưng phải ngồi ngoài do câu lạc bộ hết sức thận trọng trong quá trình hồi phục của anh. Thiago bất ngờ được điền tên vào đội hình cho chuyến làm khách tới Arsenal - xảy ra sau chấn thương của Dominik Szoboszlai.

Hợp đồng của Thiago sẽ hết hạn vào cuối mùa giải mà không có cuộc đàm phán nào về việc gia hạn.

Thanh Vũ | 19:18 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục