"Pochettino biết rõ trình độ của chúng tôi"

14:36 Thứ năm 08/02/2024

Thethaophuivn.comTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, tiền vệ người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận thắng Aston Villa rạng sáng nay, Conor Gallagher chia sẻ:

"Tôi nghĩ, sau vài màn trình diễn gần đây của chúng tôi, mọi người đều quyết tâm sẽ có một trận đấu hay vào tối nay, và đúng như vậy. Quan trọng nhất, đó cũng là một chiến thắng."

Newcastle planning first summer signing of Gallagher - Bóng đá Việt Nam

 Gallagher hài lòng với màn thể hiện của Chelsea. 

“Đó là những gì chúng tôi cần trong mỗi trận đấu. Hai trận gần đây, chúng tôi không đạt được tiêu chuẩn của mình. Mọi người đều thực sự sẵn sàng và mong muốn mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn tốt, và đó là những gì chúng tôi đã làm."

"Huấn luyện viên biết rõ trình độ mà chúng tôi có thể thi đấu. Chúng tôi cũng biết mình có thể chơi như thế nào, và tối nay, chúng tôi đã thể hiện được điều đó. Rất nhiều lần trong mùa giải năm nay, chúng tôi chơi chưa đủ tốt. Dù vậy, chúng tôi cũng đã cho thấy mình thi đấu thực sự tốt trước các đội bóng hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi biết mình có thể trở nên giỏi như thế nào. Như tôi đã nói, tối nay, chúng tôi đã cho thấy điều đó.” 

Huỳnh Phong | 13:38 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục