Nuno Santo "nắn gân" Manchester United trước cuộc chạm trán tại FA Cup

18:06 Thứ năm 08/02/2024

Thethaophuivn.comTheo Manchester Evening News, huấn luyện viên Nuno Santo tỏ ra vô cùng hào hứng khi đối mặt với Manchester United ở vòng 5 FA Cup.

Những lá thăm may rủi đã đưa Nottingham Forest đối đầu với Manchester United tại vòng 5 FA Cup. Đây sẽ là một thử thách không hề dễ chơi dành cho thầy trò Erik ten Hag khi họ từng phải nhận thất bại 1-2 trên thánh địa City Ground thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Nuno Santo

Nottingham Forest từng hạ gục Manchester United tại City Ground mùa này.

Chia sẻ sau khi biết kết quả bốc thăm (được Manchester Evening News ghi lại), huấn luyện viên Nuno Santo cũng tỏ ra vô cùng hào hứng. Ông nói: "Mọi người đều muốn tham gia. Chúng tôi chúc mừng họ vì đây là FA Cup và nó rất đặc biệt".

"Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi tiếp tục được tham dự và chiến đấu. Việc chiến đấu để giành một danh hiệu có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi. Với lịch sử của câu lạc bộ này, chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và cố gắng cống hiến".

Nuno Santo

Nuno Santo hào hứng trước cuộc đối đầu Manchester United tại FA Cup.

"Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời với Manchester United. Nhưng trước đó, chúng tôi có rất nhiều điều phải suy nghĩ và chuẩn bị. Cảm ơn những người hâm mộ của chúng tôi tại City Ground. Họ thật tuyệt vời và đã biến điều này thành hiện thực".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:08 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục