Ngựa quen đường cũ , Luis Suarez lại tiếp tục “chơi xấu”

15:50 Thứ tư 27/03/2013

Dù là một “sát thủ” xuất sắc trên hàng công nhưng Luis Suarez vẫn phải nhận lấy rất nhiều chỉ trích từ dư luận bởi thói “đá xấu” của mình. Trong trận đấu giữa Uruguay với Chile cách đây ít giờ, tiền đạo này lại có một pha…đấm vào mặt hậu vệ đối phương.

Kể từ đầu mùa giải đến giờ, Luis Suarez đã liên tục duy trì được một phong độ săn bàn “hủy diệt” với 22 pha lập công cho Liverpool chỉ tính riêng ở Premier League. Khi trở về ĐTQG, tầm ảnh hưởng của chân sút 26 tuổi vẫn rất lớn và chính anh là tác giả của bàn mở tỉ số vào lưới Paraguay 4 ngày trước ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ (nhưng Uruguay chỉ có thể kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 1-1).

Suarez lại “tạo bão” dư luận với một pha chơi xấu đối phương

Tuy nhiên, những bàn thắng ấn tượng của Suarez cũng không thể xóa đi thực tế rằng tiền đạo này có…máu chơi xấu trong người. Mùa này, thân là một tiền đạo nhưng Suarez thậm chí còn có tên trong danh sách 10 cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất ở Premier League.

Ở cuộc chạm trán với Chile sáng nay (giờ Việt Nam), bản tính đó của Suarez lại “có dịp” thể hiện. Khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Chile, trong một pha phạt góc, Suarez bị theo kèm bởi hậu vệ hiện đang khoác áo West Brom là Gonzalo Jara.

Trước sự đeo bám khó chịu từ Jara, Suarez có vẻ nổi nóng và anh đã vung tay đấm thẳng vào mặt tuyển thủ của Chile. Dù vậy, Jara đã không “làm ầm” lên hành động xấu chơi đó của Suarez và vẫn tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự của mình.

Trong phần còn lại của trận đấu, Suarez và Jara tiếp tục có những lúc lời qua tiếng lại nhưng còn may là không có ẩu đả nào khác giữa hai bên. Kết quả cuối cùng của cuộc so tài này là chiến thắng 2-0 nghiêng về Chile với 2 bàn thắng nhờ công của Esteban Paredes và Eduardo Vargas.

Tình huống đấm vào mặt hậu vệ Chile của Suarez:

Nguyễn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục

"; c += ""; c += ""; c += "'; c += "
"; c += '
'; c += "
"; c += "" html_string = c; /* if jQuery is available, you may use the get(0) function to obtain the DOM object like this: var iframe = jQuery('iframe#target_iframe_id').get(0); */ var iframedoc = iframe.document; if (iframe.contentDocument) iframedoc = iframe.contentDocument; else if (iframe.contentWindow) iframedoc = iframe.contentWindow.document; if (iframedoc){ // Put the content in the iframe iframedoc.open(); iframedoc.writeln(html_string); iframedoc.close(); } else { alert('Cannot inject dynamic contents into iframe.'); } } window.ParentFromIframeprerollShow = function(able){ var iScrollPos = 0; var prerollShowFromIframe1 = '0'; var prerollShowFromIframe2 = '0'; var elementOffset = jQuery('#prerollinpage_iframe').offset().top; var heightIframe = jQuery('#prerollinpage_iframe').contents().height(); if(able == true){ jQuery(window).scroll(function () { var iCurScrollPos = jQuery(this).scrollTop(); var check = elementOffset + (heightIframe + 10)/2; var check1 = elementOffset + heightIframe; var check2 = elementOffset + 10; var check3 = check - 10; if (iCurScrollPos > iScrollPos) { //Scrolling Down if ((iCurScrollPos > check)&&(iCurScrollPos < check1)&&(prerollShowFromIframe1 == '0')) { jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 0 }, 100); } } else { //Scrolling Up if ((iCurScrollPos > check2)&&(iCurScrollPos < check3)&&(prerollShowFromIframe2 == '0')) { jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 580 }, 100); } } iScrollPos = iCurScrollPos; }); }else{ //jQuery("#prerollinpage_iframe").contents().find("html").html(''); jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ width: 0 }, 1); jQuery('#prerollinpage_iframe').animate({ height: 0 }, 1); var vi = $("#youtube_iframe"); vi.attr("src", vi.data("autoplay-src") ); $('#youtube_iframe', window.parent.document).show(); } }