M.U đón 2 viện binh trước trận đấu với Crystal Palace

18:17 Thứ năm 02/05/2024

Thethaophuivn.comTheo Manchester Evening News, bộ đôi Jonny Evans và Anthony Martial đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu với Crystal Palace.

Những ca chấn thương liên tiếp đến từ các cầu thủ trụ cột là một phần nguyên nhân dẫn đến thành tích có phần tệ hại của Manchester United ở mùa giải năm nay. Huấn luyện viên Erik ten Hag liên tục phải xáo trộn đội hình khiến đội chủ sân Old Trafford thiếu đi sự ổn định.

M.U đón 2 viện binh trước trận đấu với Crystal Palace - Bóng đá Việt Nam

Jonny Evans sắp sửa quay trở lại sau gần 1 tháng dưỡng thương.

Tình hình cũng chẳng hề cải thiện ở giai đoạn cuối mùa giải khi nhiều cái tên quan trọng trong cách vận hành lối chơi của "Quỷ đỏ" như Lisandro Martinez hay Luke Shaw vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Rất may cho Manchester United khi bộ đôi Jonny Evans và Anthony Martial đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu với Crystal Palace thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào rạng sáng thứ Ba tuần tới theo giờ Việt Nam. Đây thực sự là một thông tin tích cực dành cho M.U.

M.U đón 2 viện binh trước trận đấu với Crystal Palace - Bóng đá Việt Nam

Anthony Martial đã bình phục chấn thương háng.

Trung vệ kỳ cựu người Bắc Ireland đã phải ngồi ngoài tới 4 tuần trong khi Anthony Martial bình phục chậm hơn dự kiến tới 4 tuần so với kế hoạch ban đầu. Chân sút sinh năm 1995 đã không thi đấu cho Manchester United kể từ ngày 9/12.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:19 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục