Man City CHÍNH THỨC thông báo khẩn về vụ bê bối của Foden

22:02 Thứ hai 07/09/2020 | 1

Thethaophuivn.comPhil Foden đã bị loại khỏi tuyển Anh và đội bóng chủ quản Manchester City đã lên tiếng về trường hợp này.

 

Tài năng của Phil Foden

Phil Foden và Mason Greenwood vừa vướng vào một vụ bê bối gây chấn động xứ sở sương mù. Theo đó, bộ đôi này đã đưa gái gọi bản địa vào khách sạn của đội - hành động vi phạm quy tắc phòng chống COVID-19 và quy định FA dành cho các cầu thủ thực hiện nhiệm vụ quốc gia. 

Ngay lập tức, HLV Gareth Southgate xác nhận, Greenwood và Foden đã bị loại khỏi tuyển Anh và chắc chắn sẽ nhận thêm án phạt bổ sung sau khi LĐBĐ nước này hoàn tất cuộc điều tra. Mới nhất, phía Man City cũng đã lên tiếng về vụ việc của Foden.

Man City release Phil Foden statement after 'totally inappropriate' decision - Bóng đá Việt Nam

 Foden vướng vào scandal gái gọi.

Cụ thể, trang chủ Man City thông báo: "Man City FC đã biết về câu chuyện xảy ra từ trại tập trung của ĐTQG Anh liên quan đến hành vi của Phil Foden. Chúng tôi cũng nhận được những bình luận từ HLV tuyển Anh, Gareth Southgate.

Rõ ràng hành vi của Phil hoàn toàn không đúng mực. Hành vi của Phil không những đi ngược lại với các quy định nghiêm ngặt liên quan đến Covid-19, mà còn hạ thấp bản thân hơn so với tiêu chuẩn mong đợi của một cầu thủ Man City và tuyển thủ Anh.

Câu lạc bộ sẽ hỗ trợ FA liên quan đến vụ việc và các quan chức của đội hiện đang liên hệ về việc Phil sẽ sớm trở lại đội bóng. Chúng tôi không có bình luận gì thêm về vấn đề này."

Có khả năng Man City sẽ đưa ra hình phạt bổ sung dành cho Foden sau vụ bê bối trên.

Tiểu Lam | 21:32 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục