Lampard tiết lộ chuyện 'trần như nhộng' cùng Mourinho

12:02 Thứ ba 08/09/2020

Thethaophuivn.comHLV Frank Lampard có một mối quan hệ thân thiết với ông thầy cũ của mình.

 

Mourinho nói về kỳ chuyển nhượng của Spurs

Ở thời điểm hiện tại, khó có thể nói HLV Frank Lampard là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới, dù ông đã có được nhiều bước tiến nhất định kể từ khi tiếp quản Chelsea. Nhưng trong tương lai, Lampard hoàn toàn có thể sánh ngang với những vị thuyền trưởng đẳng cấp hàng đầu.

Trong bối cảnh bị "niêm phong" chuyển nhượng, Super Frankie vẫn đủ khả năng đưa Chelsea lọt vào Top 4 và đáng chú ý hơn là chung kết FA Cup nhờ vào một đội hình không mấy chất lượng. Rõ ràng, với những bản hợp đồng đáng chú ý vừa rồi, CĐV The Blues hoàn toàn có lí do để tin rằng Lampard sẽ "làm nên chuyện" trong mùa tới.

Frank Lampard says naked shower chat with ex-Chelsea boss Jose Mourinho was ‘beautiful’ and opened eyes to management - Bóng đá Việt Nam

 Giờ Lampard và Mourinho đã ở hai chiến tuyến. 

Vừa qua, chiến lược gia người Anh đã bất ngờ có những chia sẻ về một cuộc trò chuyện "trần như nhộng" theo đúng nghĩa đen với HLV Jose Mourinho - sự việc đã giúp anh có thể gắn kết với các cầu thủ hơn khi chính thức bước chân vào sự nghiệp huấn luyện. Tờ The Sun dẫn lời Lampard:

“Hành động của Mourinho chắc chắn đã mang lại một cú hích mà tôi cần vào thời điểm đó."

“Tôi liên tục được hỏi về sự việc này, và thực tế là Jose và tôi đều đã khỏa thân, như chúng tôi đang tắm trong khi trải qua một cuộc trò chuyện khá quan trọng vậy. Nhưng đó cũng là một điều đẹp đẽ."

"Nó khiến tôi học hỏi và suy nghĩ về cách quản lý, mà không phải bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng kiểu: 'Bước vào văn phòng của tôi và ngồi xuống đó.' Ông ấy biết rằng tôi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới; hoặc có thể Jose không nghĩ như vậy."

"Sau này, tôi và một vị huấn luyện viên khác gần như đã có một cuộc trò chuyện trái ngược hoàn toàn so với những gì Jose đã làm, nó cũng ảnh hưởng đến tôi rất nhiều."

Huỳnh Phong | 11:32 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục