Ibrahimovic đạt mốc 30 bàn đầu tiên tại châu Âu

08:04 Chủ nhật 03/04/2016

(Thethaophuivn.com) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa chính thức đạt mốc 30 bàn mùa này sau khi ghi hat-trick vào lưới Nice.

Phong độ chói sáng và ổn định của ngôi sao người Thụy Điển đã góp phần vào thành công chung của toàn đội, qua đó Paris Saint-Germain vô địch Ligue 1 lần thứ tư liên tiếp.

Ibra tỏa sáng bất chấp tuổi tác. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 34, Ibra vẫn đều đặn ghi bàn và mới đây anh còn trở thành cầu thủ đầu tiên tại 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu ghi được 30 bàn thắng, chỉ tính giải vô địch quốc gia.

Ibrahimovic đã công khai ý định sẽ ra đi cuối mùa này, phía Paris Saint-Germain cũng không đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về việc muốn gia hạn thêm hợp đồng với Ibra, có lẽ họ tôn trọng quyết định của anh.

Những tin đồn gần đây đều hướng tương lai của Ibra về Ngoại hạng Anh và bản thân cầu thủ này cũng muốn điều tương tự. Đã không dưới vài lần, Ibra bày tỏ mong muốn thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nơi anh chưa từng đặt chân đến trong sự nghiệp “du mục” của mình.

Mặc dù công khai ra đi, nhưng Ibrahimovic vẫn thi đấu với thái độ chuyên nghiệp. Phong độ làm bàn của anh vẫn giữ ở mức ổn định bất chấp tuổi tác. Điển hình là bàn thắng vào lưới Chelsea ở Champions League cũng như hat-trick đêm qua trước Nice.

Hoàng Tâm | 07:40 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục