HLV U19 Myanmar: ‘Chúng tôi sẽ mang Cup về nhà’

13:24 Thứ bảy 23/08/2014

Đánh giá U19 Việt Nam trên cơ nhưng HLV Gerd Zeise của U19 Myanmar tin rằng đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng để mang Cup vô địch về nhà.

U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ gặp nhau trong trận chung kết giải U22 ĐNA. Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, U19 Việt Nam được HLV Gerd Zeise đánh giá rất cao. Ông cho biết trên tờ Brunei Times (Brunei): “Tôi đã theo dõi U19 Việt Nam trong một thời gian dài và đánh giá rất cao những gì mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã làm để phát triển đội bóng trẻ này. Họ có một chương trình đào tạo chuyên nghiệp, thú vị, hợp tác cùng Arsenal. Bạn có thể thấy ảnh hưởng của Arsenal đối với đội bóng này”.
 
HLV Gerd Zeise xem giải U22 ĐNA là bước chuẩn bị hoàn hảo cho VCK U19 châu Á diễn ra tại Myanmar vào tháng 10 tới.

U19 Việt Nam tuy để thua 1 trận tại giải năm nay trước U21 Malaysia nhưng có những chiến thắng rất thuyết phục trước các đội bóng trẻ của Thái Lan, Indonesia và chủ nhà Brunei. “Đối với tôi, U19 Việt Nam là một đội bóng hoàn hảo. Họ có những bước phát triển hơn hẳn so với Myanmar khi HLV và các cầu thủ đã ở bên nhau suốt một thời gian dài. Họ có lối chơi rất chững chạc và có những cá nhân rất xuất sắc”, HLV U19 Myanmar tiếp lời.

U19 Myanmar là đội bóng duy nhất toàn thắng tại giải U22 ĐNA năm nay, mỗi trận ghi trung bình 3 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng đó khiến Gerd Zeise rất tin tưởng vào một chiến thắng cho các học trò: “U19 Myanmar đã tập luyện cùng nhau một năm rưỡi và bạn có thể thấy chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trong thời gian ở Đức. Và tôi hy vọng điều tuyệt vời sẽ đến với U19 Myanmar. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng và mang chiếc Cup vô địch về nhà”, Gerd Zeise cho biết.

Trưởng đoàn U19 Myanmar Soe Win cũng đặt trọn niềm tin vào đội nhà: “Chúng tôi rất mong chờ ngôi vô địch và chúng tôi sẽ rời khỏi đây vào ngày 24 với chiếc Cup trên tay. Tất cả các đội bóng ở đây đều rất mạnh và chúng tôi rất vui khi đối đầu với họ. Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chức vô địch giải đấu năm nay”.
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục