Fico Tây Ninh chiêu mộ cựu cầu thủ của HAGL

08:18 Thứ bảy 15/02/2014

Trong quá trình chuẩn bị cho giải hạng Nhất QG 2014, đội bóng Fico Tây Ninh đã chốt xong danh sách ngoại binh bằng việc ký hợp đồng với cựu cầu thủ của HAGL - Olushola.

Sau một năm phải xuống chơi ở giải hạng Nhì, Fico Tây Ninh đã nhanh chóng giành quyền trở lại với giải hạng Nhất QG. Và cũng như mọi năm, việc tuyển chọn ngoại binh là vẫn đề được ban lãnh đạo đội bóng miền Đông Nam Bộ đặt lên hàng đầu.

Olushola (trái)

Sau quãng thời gian dài sàng lọc, tân binh của giải Hạng Nhất đã chọn và ký hợp đồng với hai tiền đạo ngoại là Sign Chibambo và Olushola Aganun. Đây đều là những cầu thủ đã quen thuộc với bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Olushola từng có nhiều năm thi đấu tại V-League cho Hòa Phát Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai. Mùa trước, anh được HAGL cho CLB Hoàng Anh Attapeu bên Lào mượn. Trong khi đó, Sign Chibambo từng gắn bó với SQC Bình Định ở mùa giải hạng Nhất 2012.

Với bộ đôi ngoại binh mới cùng lực lượng nội binh đã gắn bó với nhau từ giải Hạng Nhì 2013, Fico Tây Ninh hi vọng sẽ có kết quả tốt ở mùa giải hạng Nhất 2014 sẽ khởi tranh vào giữa tháng Ba tới.

Đội bóng miền Đông Nam Bộ sẽ bắt đầu mùa giải 2014 bằng trận đấu với Becamex Bình Dương ở vòng 1 Cúp QG vào ngày 9 tháng Ba.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục