Ferdinand: “Chelsea giống như những đứa trẻ trước Arsenal”

13:14 Thứ tư 24/04/2024

Thethaophuivn.comChia sẻ trên TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã đưa ra nhiều bình luận liên quan đến chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.

Rạng sáng nay, Chelsea đã nhận thất bại bẽ mặt 0-5 trước đại kình địch cùng thành phố London, Arsenal khi phải làm khách trên sân Emirates ở trận đá bù vòng 29 Premier League.

Bàn thắng của Leandro Trossard ngay phút thứ 4 cùng 2 cú đúp của bộ đôi Ben White - Kai Havertz trong hiệp 2 đã giúp Pháo Thủ nhấn chìm đội khách. 

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp trên mọi đấu trường của The Blues bởi cuối tuần trước, đoàn quân Mauricio Pochettino đã bị loại khỏi FA Cup sau khi bị Manchester City đánh bại 0-1.

Rio Ferdinand says it was 'men against boys' after Arsenal ran riot against Chelsea. - Bóng đá Việt Nam

 Chelsea nhận thất bại nặng nề trước Arsenal. 

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của CLB tây London rạng sáng nay, huyền thoại Manchester United, Ferdinand đã không ngại buông những lời chỉ trích. 

Tôi thấy đây là 1 trận đấu giữa những đứa trẻ với một tập thể trưởng thành, Chelsea đang sở hữu 1 đội hình trẻ trung nhưng cách họ thi đấu vô cùng thiếu nhiệt huyết, đó là điểm yếu cố hữu của các cầu thủ non kinh nghiệm, họ thi đấu dựa vào cảm xúc cá nhân”, Ferdinand nói trên TNT Sports. “Chelsea mùa này thi đấu rất tốt trước các CLB lớn nhưng hôm nay, việc Cole Palmer vắng mặt đã khiến họ bị áp đảo hoàn toàn”. 

Trắng tay rời bắc London, Chelsea vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 47 điểm sau 32 trận. Còn Arsenal đã có 77 điểm, hơn Liverpool và Manchester City lần lượt 3 và 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 đội bóng trên 1 và 2 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:16 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục