Fellaini: Tôi không quan tâm mình đắt giá ra sao

12:45 Thứ bảy 14/09/2013

Maroune Fellaini tuyên bố anh không cảm thấy áp lực về mức phí chuyển nhượng 27,5 triệu bảng của mình, bởi theo Fellaini, anh không phải là người làm nên con số ấy.

Trong buổi ra mắt Manchester United ở trận đấu vào tối nay với Crystal Palace, Marouane Fellaini dĩ nhiên là tâm điểm. Bởi anh đang mang rất nhiều kỳ vọng khi trở thành bản hợp đồng chất lượng duy nhất của Man United ở hè này. Fellaini cũng là tân binh đắt giá nhất của Quỷ đỏ trong mười năm qua, chỉ sau Rio Ferdinand (khoảng 30 triệu bảng ở mùa 2002/03).

Nhưng tiền vệ 26 tuổi người Bỉ lại không hề bận tâm về mức phí 27,5 triệu bảng của anh. Fellaini nhấn mạnh: “Tiền chuyển nhượng bao nhiêu không phải mối bận tâm của tôi. Tôi chẳng quan tâm là 20, 25, 30 triệu bảng hoặc đắt giá hay không. Các cầu thủ tôn trọng lẫn nhau, vậy thôi”.

“Tôi vẫn phải cố gắng để giành vị trí vì ở đây có rất nhiều ngôi sao. Lúc này tôi chỉ chú tâm vào chuyên môn. Tôi muốn giúp đội bóng chiến thắng và tôi sẽ làm tất cả vì mục tiêu ấy. Bản thân tôi thích chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào HLV. Và tôi cũng quan niệm chiến thắng của toàn đội mới là tất cả”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục