Chelsea theo đuổi thần đồng Barkley

12:12 Thứ bảy 14/09/2013

Chelsea sẽ sử dụng trận đấu với Everton tối nay để theo dõi thần đồng mới nổi người Anh, Ross Barkley.

Theo nguồn tin của Sportsmail, một trinh sát viên cấp cao của The Blues đã được yêu cầu đến Goodison Park với một nhiệm vụ duy nhất: theo dõi Barkley thi đấu.

Barkley thi đấu không thiếu một phút nào ở EPL mùa này

Barkley, 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh hiện nay. Thực tế, “thần đồng” này đã được Roy Hodgson cho ra mắt Tam sư trong chiến thắng 4-0 trước Moldova hồi cuối tuần trước.

Chelsea đang thực hiện kế hoạch “vơ vét” các tài năng trẻ xuất sắc nhất hành tinh, và tất nhiên, họ dành một vị trí đặc biệt cho các cầu thủ bản địa. Với màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Everton vừa qua, Barkley đã trở thành mục tiêu quan trọng của The Blues vào thời điểm này.

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã theo dõi rất kỹ Barkley suốt một năm qua và sẽ tiếp tục đánh giá khả năng của tiền vệ này trước khi cân nhắc thực hiện một vụ chuyển nhượng trong tương lai.

Barkley được định giá rất cao

Phát biểu trước báo giới hôm thứ 6, Jose Mourinho tiết lộ ông đã “ngắm nghía” một cầu thủ người Anh - không phải Wayne Rooney - trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

“Tôi thích một cầu thủ trẻ, một cầu thủ trẻ tuổi người Anh.” Mourinho nói. “Thị trường đã đóng cửa nhưng tôi vẫn theo dõi cậu ấy. Chúng ta đang nói về một cầu thủ trẻ, nhưng giá trị của cậu ấy có thể tương đương với một tuyển thủ đã khoác áo ĐTQG trên 50 lần.”

“Giá của cầu thủ Anh là rất cao và rất khó mua.”

Thật vậy, nếu muốn có Barkley trong tháng 1 tới, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải chi ra hơn 20 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục