Bỗng dưng hung hăng, Marcello Lippi bị cấm chỉ đạo

15:43 Chủ nhật 24/08/2014

(Thethaophuivn.com) - Cựu HLV tuyển Italia Marcello Lippi, người đang dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande đã bị cấm chỉ đạo 1 trận tại AFC Champions League.

Trong trận đấu giữa Guangzhou Evergrande và Western Sydney trong khuôn khổ trận Tứ kết lượt đi AFC Champions League, khi đội nhà bị dẫn trước 1-0, do bất bình với thẻ đỏ mà trọng tài rút ra cho Gao Lin nên HLV Marcello Lippi đã lao vào sân và phản ứng một cách quyết liệt. Kết quả, ông bị cấm chỉ đạo 1 trận.

Lippi lao vào đòi ăn thua đủ với trọng tài

Sở dĩ Lippi bức xúc với quyết định của trọng tài là vì trước đó học trò Zhang Linpeng cũng nhận thẻ đỏ. Đáng chú ý hơn, cả hai tình huống bị đuổi khỏi sân của cầu thủ bên phía Guangzhou Evergrande đều gây tranh cãi.

Với án phạt mới nhận, Lippi sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu lượt về vào thứ tư tuần tới khi đội bóng của ông được chơi trên sân nhà.

Một phát ngôn xuất phát từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho biết: “Cựu HLV đội tuyển Italia sẽ bị tạm đình chỉ theo điều 129 trong Bộ luật AFC sau khi ông bước vào sân để đối đầu với trọng tài.”

Đây là lần hiếm hoi trong sự nghiệp Lippi bị cấm chỉ đạo. Ông được biết đến như một HLV gương mẫu và có tinh thần kỷ luật. Ông thường bước ra sân với vẻ mặt trầm tĩnh và ít phát ngôn với truyền thông.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục