Bị Chelsea hủy diệt, David Moyes xin lỗi CĐV

11:34 Thứ hai 06/05/2024

Thethaophuivn.comChia sẻ trên sóng Sky Sports, David Moyes thất vọng về kết quả, màn trình diễn của các học trò trước Chelsea.

Chelsea của Mauricio Pochettino giành chiến thắng đậm 5-0 trước West Ham United. The Blues có ngày thi đấu thăng hoa của các trụ cột. Cole Palmer, Conor Gallagher, Noni Madueke và Nicolas Jackson tỏa sáng, đem về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea.

Về phía West Ham United, đây là trận thua bẽ bàng của đội bóng thành London. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV David Moyes cho hay: "Bạn cần một chút tinh thần kiên cường khi hành quân đến Stamford Bridge. Bạn cần chứng tỏ bản lĩnh của mình, vượt qua khó khăn".

Moyes: I'm sorry to the fans, I feel bad for them - Bóng đá Việt Nam

West Ham thua thảm Chelsea. 

"Thời điểm hiện tại, West Ham không cho thấy điều đó. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu chưa đạt. Tôi là HLV, tôi phải làm chủ bản thân. Các cầu thủ cũng phải thế. Tôi cảm thấy thật tệ cho người hâm mộ. Tôi không thường xuyên chứng kiến đội nhà hành quân đến sân khách và bị đánh bại như thế này".

"West Ham đang thiếu một số yếu tố. Tinh thần thép, khả năng lãnh đạo. Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi đến người hâm mộ vì kết quả ngày hôm nay".

Theo số liệu thống kê từ Opta, mùa giải năm nay West Ham nhận 70 bàn thua. Thành tích tồi tệ nhất của một đội bóng do David Moyes dẫn dắt, kể từ sau Sunderland (69 bàn thua) ở mùa giải 2016/2017.

Anh Nguyễn | 10:36 06/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục