Bayern lên kế hoạch chiêu mộ sao Real

09:30 Thứ tư 24/04/2024

Thethaophuivn.comL'Equipe cho hay Hùm xám đang muốn chiêu mộ hậu vệ thi đấu rất hay cho Real Madrid mùa này.

Theo báo L'Equipe (thông qua AZ ), Bayern Munich đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid.

Trong vài tháng qua, đã có những tin đồn giữa Real và Bayern liên quan đến Alphonso Davies. Với việc gã khổng lồ Tây Ban Nha xác định cầu thủ người Canada là hậu vệ trái trong mơ, họ đã và đang làm những gì tốt nhất có thể để giành được chữ ký của anh.

Hợp đồng của Davies tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025, có nghĩa là anh sẽ được ra đi tự do vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, trong khi Real sẵn sàng chờ đợi thì họ cũng đã bóng gió về việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi ngay vào cuối mùa giải này.

Do đó, có thể hiểu rằng Bayern sẽ sẵn sàng cho phép Davies ra đi với mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, một thỏa thuận hoán đổi giữa hai câu lạc bộ giờ đây đang là mong muốn của Hùm xám.

Liverpool and Newcastle need Ferland Mendy - Bóng đá Việt Nam

Mendy có thể tới Bayern.

Nếu Davies ký hợp đồng với Los Blancos, Mendy sẽ không còn là hậu vệ trái số một, khiến anh trở thành người thừa ở thủ đô Tây Ban Nha. Vì vậy, các nhà vô địch nước Đức tin rằng một thương vụ đổi người sẽ hoàn toàn khả thi

Bất chấp điều đó, ưu tiên của họ vẫn là đảm bảo rằng Davies ở lại câu lạc bộ. Một hợp đồng mới gần đây đã được đề nghị cho cầu thủ người Canada, nhưng vẫn phải chờ xem liệu anh sẽ quyết định tương lai của mình ở Bavaria hay Madrid.

Đăng Nguyễn | 08:32 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục