Atletico đón cú hich cuối mùa

09:35 Thứ tư 08/05/2024

Thethaophuivn.comTheo báo cáo của Diario AS, tiền đạo người Hà Lan sẽ kịp thời trở lại trong những trận đấu cuối cùng cho Los Rojiblancos.

Sau các chiến thắng liên tiếp trước Athletic Bilbao và Mallorca, Atletico Madrid đang nắm chắc trong tay suất dự vòng loại Champions League cuối cùng. Họ hiện đang hơn Bilbao sáu điểm với bốn trận đấu còn lại. Los Rojiblancos sẽ đặt mục tiêu có thêm một chiến thắng nữa khi Celta Vigo đến làm khách tại Civitas Metropolitano vào cuối tuần này.

Cú hích cho Atletico - Bóng đá Việt Nam

 Depay sẽ muốn để lại một cái kết đẹp.

Trong trận đấu với Mallorca ở vòng đấu trước, Atletico chỉ còn Angel Correa và Alvaro Morata là những người có thể đá tiền đạo, điều này buộc Diego Simeone phải sử dụng sơ đồ 5-4-1. Ông nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình 5-3-2 trong trận gặp Celta khi Antoine Griezmann trở lại sau án treo giò. Anh cũng sẽ tham gia cùng với Memphis Depay, người đã trở lại tập luyện sau chấn thương cơ kéo dài một tháng, theo báo cáo của Diario AS.

Depay sẽ hy vọng rằng anh có thể tạo ra dấu ấn trong 4 trận đấu cuối mùa bóng năm nay của Atletico Madrid. Đó nhiều khả năng cũng sẽ là những trận cầu cuối cùng của anh cho câu lạc bộ thành Madrid, vì chân sút đã được cho là sẽ ra đi vào mùa hè năm nay, cùng với những cầu thủ khác như Morata và Correa.

Đăng Nguyễn | 08:37 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục