Arsenal nhận cảnh báo trước vòng 34 Premier League

09:39 Thứ bảy 20/04/2024

Thethaophuivn.comTrả lời phỏng vấn với The Mirror, hậu vệ Matt Doherty mong muốn Wolverhampton Wanderers gieo sầu cho Arsenal cuối tuần này.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Molineux của Wolves với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng từ tay Manchester City, đội sẽ không ra sân tại Premier League cuối tuần này bởi trận đấu với Chelsea tại bán kết FA Cup.

4 ngày qua, Pháo Thủ đã nhận liên tiếp 2 thất bại cả ở Premier League lẫn Champions League do đó đoàn quân Mikel Arteta chắc chắn muốn giành 1 kết quả tích cực trước Wolves nhằm lấy lại cảm giác chiến thắng. 

Tuy nhiên đây là một thử thách không hề dễ dàng cho CLB bắc London bởi Bầy Sói mùa này từng đánh bại nhiều đội bóng lớn như Man City, Tottenham Hotspur hay Chelsea trên sân nhà và mới đây, hậu vệ Doherty đã hô hào các đồng đội lấy những chiến thắng trên làm động lực để tiếp tục làm nên bất ngờ trước Arsenal. 

Tôi chắc chắn chuyến hành quân của Arsenal tới Molineux sắp tới không hề dễ dàng. Đây sẽ là 1 thử thách khó khăn nữa cho họ. Wolves đã nhiều lần làm nên địa chấn mùa này. Họ đang chiến đấu vì danh hiệu nhưng trận đấu tới sẽ rất vất vả với họ”, Doherty nói trên The Mirror. 

Wolves star sends Arsenal warning as they bid to compound Mikel Arteta's misery - Bóng đá Việt Nam

 Arsenal nhận cảnh báo trước trận gặp Wolves. 

Trận đấu tới, Wolves sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Hwang Hee-chan và Matheus Cunha, đây là cơ sở để Doherty tin vào 1 kết quả có lợi cho Wolves. 

“Mùa này chúng tôi phải đối mặt với nhiều ca chấn thương nhưng một số trụ cột đã trở lại. Tôi nghĩ toàn đội đã có thứ hạng tốt dù không có đội hình mạnh nhất, Cunha là 1 cầu thủ chất lượng. Tôi thật may mắn khi có cơ hội được sát cánh với nhiều cầu thủ đẳng cấp”, Doherty nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:41 20/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục