21h00 ngày 14/09, Tottenham vs Norwich: Quên đi Gareth Bale

12:26 Thứ bảy 14/09/2013

Tottenham Hotspur rất mạnh, và đang thi đấu đầy thuyết phục trên sân nhà. Nhưng Norwich City không phải đối thủ dễ chơi, bởi với Gà trống, Norwich là một khắc tinh thực sự.

Spurs sẽ gặp khó trước Norwich

Nhìn chung thành tích trên sân khách của Norwich khá tệ với 6 trận làm khách gần đây đều không thắng, trong đó có 3 trận hòa và 3 trận thua. Nhưng đội quân của HLV Chris Hughton lại có nhiều kỷ niệm đáng nhớ với Tottenham khi đang nắm giữ trong tay chuỗi trận bất bại trước Spurs kể từ tháng 4/2012 đến nay. Chính vì vậy, Norwich City có lý do để tự tin khi bước vào trận đấu này.

Trong khi đó, với Tottenham Hotspur trận đấu trước Norwich City được xem như một "kỷ nguyên mới" tại White Hart Lane khi họ thi đấu mà không có sự phục vụ của Gareth Bale. Nhưng cuộc đối đầu với Chim Hoàng Yến sẽ không vì thế mà nhàm chán bởi bên phía Spurs sẽ cho "trình làng" hai bản hợp đồng mới mang về trong Hè này là Christian Eriksen và Erik Lamela.

Spurs sẽ bắt đầu cuộc sống không có Bale

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa,Tottenham là đội hoạt động sôi nổi nhất với những bản hợp đồng chất lượng. Gareth Bale đã ra đi song bù lại; Eriksen, Lamela, Soldado cùng trung vệ Vlad Chiriches đã đến để mang lại nguồn sức mạnh tươi mới cho Gà trống. Cùng với việc nâng cấp đội hình theo hướng toàn diện hóa, Spurs đang hoàn toàn tự tin cho mọi trận đánh.

Tottenham tiếp đón Norwich khi vừa phải nhận trận thua đầu tiên tại Premier League mùa này trước Arsenal, nhưng đây sẽ không là trận đấu dễ dàng của các học trò HLV Chris Hughton. Bởi Lamela, Eriksen đã sẵn sàng để tiếp đạn cho một Soldado đang đạt phong độ tương đối cao.

Về phía đội khách, Norwich không có mối quan tâm chấn thương đáng kể nào trước khi tới White Hart Lane. Martin Olsson, Ryan Bennett hay Gary Hooper đã sẵn sàng trở lại. Chim Hoàng Yến cũng đang cho thấy sự tự tin cần thiết sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Southampton. Những Redmond và van Wolfswinkel sẽ là đối trọng thực sự với Lamela và Soldado của đội chủ sân White Hart Lane.

Nhưng nếu nhìn vào những con số thống kê phong độ, vấn đề của Norwich cũng đáng để lo ngại. Trong khi Tottenham Hotspurs đã chiến thắng 10/14 trận tại Premier League gần đây và chỉ để thua 1, thì Norwich mới chỉ giành 1 chiến thắng duy nhất trong tổng số 11 trận đã đấu.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu ổn định không đồng nghĩa với một chiến thắng dễ dàng cho đội bóng của HLV Andre Villas-Boas khi mà Norwich cũng đã kịp "thay máu" trong Hè này, khi mang về là tiền vệ đa năng Leroy Fer. Sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng Tottenham có đủ chất lượng để cạnh trước đội khách.

Dự đoán: hòa 1-1

Đội hình dự kiến

TOTTENHAM(4-2-3-1): Lloris, Walker, Dawson, Vertonghen, Rose, Dembélé, Eriksen, Townsend, Paulinho, Chadli, Soldado

NORWICH( 4-4-1-1): Ruddy, Whittaker, Bassong, Turner, Garrido, Snodgrass, Fer, Johnson, Redmond, Elmander, Van Wolfswinkel

Lực lượng

- Tottenham: Capoue (chấn thương mắt cá chân), Lennon (chấn thương chân), Chiriches (chờ xin giấy phép lao động) .

- Norwich: E Bennett (chấn thương đầu gối)

Phong độ và đối đầu

- Cả 5 trận gần đây của Tottenham đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ.

- 5/6 trận sân khách gần đây của Norwich cũng khép lại với số bàn thắng lẻ.

- Norwich City thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Norwich City thắng 1/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.

- Tottenham Hotspur thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Tottenham Hotspur thắng 6/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Phạm Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục