"1 cú sốc từ David De Gea"

04:26 Thứ tư 03/11/2021 | 1

Thethaophuivn.comMan Utd đã phải sớm nhận bàn thua trên sân Atalanta từ một tình huống bắt bóng không tốt của thủ thành David De Gea.

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer là đội nhập cuộc tốt hơn và sở hữu cơ hội ngon ăn đầu tiên của trận đấu với cú sút trúng cột dọc từ Scott McTominay. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó, một sai lầm cá nhân của David De Gea đã khiến Quỷ đỏ đánh mất thế trận ban đầu.

Từ cú dứt điểm tưởng như không thể gây khó dễ của Josip Ilicic ở phút 12, thủ thành người TBN đã nhoài người đỡ chệch khiến bóng đổi hướng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội.

 - Bóng đá Việt Nam

 De Gea mắc sai lầm giúp Ilicic mở điểm.

Chia sẻ trên BBC Radio 5 Live, cựu tiền vệ Everton - Leon Osman nhận định:

"Đây là 1 cú sốc từ David de Gea, nó xuất phát từ một chút thiếu may mắn. Scott McTominay cố gắng lao vào chặn bóng và khi làm như vậy, cậu ấy đánh bật nó ra phía sau. Eric Bailly, người cũng bước vào để làm điều tương tự và Atalanta chuyền được bóng ngay sát vòng cấm.

Đó là một cú sút nhanh, kỹ thuật bằng chân phải hướng thẳng vào cơ thể De Gea. Cậu ta lao qua nó một nửa và đặt cánh tay trùng với vị trí chân của mình. Chúng tôi đã thấy De Gea thực hiện một số pha cứu thua tốt trong những năm qua nhưng lần này cậu ta đã hoàn toàn làm hỏng."

Solskjaer ca ngợi Ronaldo và Bruno:

 
Thái Sơn | 03:28 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục