04h30 ngày 04/08, Cruzeiro vs Coritiba: Khách gây khó dễ

15:54 Thứ bảy 03/08/2013

Chuỗi trận toàn thắng của Cruzeiro cuối cùng cũng dừng lại ở con số 5. Giữa tuần vừa qua, đội bóng dưới quyền HLV Marcelo Oliveira đã không thể hoàn thành mục tiêu có điểm khi hành quân đến sân Maracana của Fluminense (thua 0-1). Dù vẫn cầm bóng nhiều hơn nhưng Cruzeiro đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối thủ chủ trương chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà (đặc biệt là sau khi có bàn thắng). Ở trận đấu trên sân Maracana, HLV Oliveira đã thay mới toàn bộ hàng công trong 30 phút cuối trận nhưng tình thế vẫn không được cải thiện.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Các cầu thủ Cruzeiro ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Internet

Cần phải nói như vậy để thấy, khi đối thủ chủ động chơi phòng ngự số đông, ngay lập tức Cruzeiro gặp khó. Thế nên, chẳng thể kỳ vọng nhiều vào một chiến thắng cho đội chủ sân Belo Horizonte khi thành công mà Coritiba đang có là nhờ triết lý phòng ngự phản công của HLV Marquinhos Santos. Tính đến hết vòng 10, Coritiba là đội bóng duy nhất giữ được thành tích bất bại (thắng 5, hòa 5). Trên sân khách, Coritiba hòa cả 4 trận đã đấu.

Trước cuộc viếng thăm đến sân Belo Horizonte, Coritiba còn đón nhận tin vui khi Lincoln, cầu thủ đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-3 trước Ponte chắn chắn ra sân sau khi phải ngồi ngoài trong 2 buổi tập gần nhất vì đau bắp chân.

Dự đoán: 2-2/3-3


LƯU Ý ĐẶC BIỆT

Mỗi khi Cruzeiro và Coritiba chạm trán nhau, NHM thường được chứng kiến rất nhiều bàn thắng. Cụ thể, cả 6 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với trên 3 bàn. Không những thế, 7/8 trận sân nhà vừa qua của Cruzeiro cũng có kịch bản tương tự. Thế nên, có cơ sở
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục