Xavi gạch tên Neymar

19:58 Thứ năm 08/06/2023

Tiền đạo của PSG không có tên trong các phương án chuyển nhượng của CLB Barcelona ở mùa giải 2023/24.

Xavi gạch tên Neymar - Bóng đá Việt Nam

Xavi tiết lộ Neymar không nằm trong kế hoạch mua sắm mùa hè của Barca.

Tờ Mundo Deportivo trích ý của HLV Xavi Hernandez: "Neymar không nằm trong tầm ngắm tăng cường lực lượng của Barca".

Viễn cảnh Neymar đến Barca được nhắc đến sau khi Lionel Messi từ chối đội bóng cũ để chuyển tới Inter Miami. Trên một luồng livestream của nhà báo Gerard Romero, Xavi cũng khẳng định điều tương tự: "Về lý thuyết thì Neymar không có tên trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi trân trọng khát khao của anh ấy nhưng Neymar không phải là ưu tiên".

Trước đó, có thông tin cho rằng Neymar đã "bật đèn xanh" với đội bóng cũ để anh có thể trở lại sân Camp Nou sau khi rời PSG. Quyết định đó đến sau khi Messi không trở lại Barca vì không đạt thỏa thuận cá nhân.

Neymar từng có 4 năm thành công trong màu áo đội bóng xứ Catalonia từ 2013 đến 2017. Sau đó, anh chuyển đến PSG và thi đấu cho đại gia nước Pháp. PSG đang tiến hành cuộc cải tổ mạnh mẽ thời hậu Messi, tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những chủ đề được quan tâm nhất.

HLV Xavi đang có những cuộc họp trực tuyến với đội ngũ lãnh đạo và chủ tịch của đội bóng để hoàn thành kế hoạch mua sắm trong mùa hè. Ông sẽ đi nghỉ mát sau các buổi nói chuyện với các cầu thủ qua điện thoại hoặc qua Zoom. Ưu tiên của Xavi lúc này là tìm một hậu vệ cánh phải.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 19:25 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục