Trợ lý của Ten Hag: "Sẽ là tội ác nếu De Gea rời M.U"

05:07 Thứ năm 08/06/2023

Thethaophuivn.comNói với nói với 947 Joburg, trợ lý HLV Benni McCarthy tuyên bố sẽ là tội ác nếu David de Gea rời Old Trafford vào mùa hè này.

 

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford vào cuối tháng. Lúc này, De Gea vẫn đang đàm phán gia hạn với Man United.

David de Gea leaving Manchester United would be a crime, says coach Benni McCarthy - Bóng đá Việt Nam

 Benni McCarthy muốn De Gea ở lại.

Thủ môn 32 tuổi đã giành giải Găng tay vàng Premier League 2022/23 sau khi giữ sạch lưới 17 trận ở Premier League. Tuy nhiên, anh vẫn phải đối mặt với những lời chỉ trích do mắc một số lỗi nghiêm trọng và hạn chế trong việc phân phối bóng.

Dù sao, McCarthy tin rằng Man United nên cố gắng kéo dài thời gian 12 năm của De Gea tại Old Trafford.

"David đã giữ sạch lưới 17 trận ở giải VĐQG. Vâng, tất nhiên, bạn sẽ để thủng lưới nhưng giành được Găng tay vàng trong một mùa giải nữa là điều đáng chú ý," McCarthy nói với 947 Joburg.

"Bạn thấy giải đấu này khó khăn như thế nào. Mọi người đều có những trận đấu tệ ở đây. Điều đó không ngăn cản David trở thành một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng thấy cũng như làm việc cùng. Cậu ấy thật không thể tin được.

Tôi dành thời gian mỗi ngày với David. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, rất thông minh và là một trong những thủ môn giỏi nhất mà tôi từng thấy. Sẽ là tội ác nếu Man United để mất một thủ môn như David de Gea."

Minh Tuấn | 04:09 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục