Pep Guardiola nể "độ lì lợm" của các học trò

05:01 Thứ năm 25/04/2024

Thethaophuivn.comChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ sự ngưỡng mộ với các học trò.

Chuyến làm khách trên sân của Brighton & Hove Albion sẽ là trận đấu thứ 53 kể từ đầu mùa của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola. Bất chấp lịch thi đấu dày đặc, Manchester City vẫn cho thấy độ lỳ lợm đáng kinh ngạc tại Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola nể

Các cầu thủ Manchester City đã chơi quá nhiều trận đấu mùa này.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Pep Guardiola bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nhắc đến vấn đề này. Ông nói: "Con người không có giới hạn, khoa học cho biết bạn cần một thời gian nhất định để phục hồi nhiều thứ, không chỉ về thể chất lẫn tinh thần”.

“Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu. Real Madrid thực sự căng thẳng vì nhiều thứ, chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League sau khi thi đấu tốt. Sau hai hoặc ba ngày, chúng tôi cảm thấy mệt mỏi. Không chỉ ở chân, nhiều hơn là phàn nàn rằng họ mệt mỏi về đầu óc".

Pep Guardiola nể

Pep Guardiola ngưỡng mộ các học trò.

“Đó là lý do tại sao khi nhìn lại nhiệm kỳ của mình ở đây, tôi sẽ luôn ngưỡng mộ những cầu thủ này trong nhiều năm vì đã tìm ra cách để tiếp tục ở lại. Điều này thật không thể tin được”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục